ReadyPlanet.com
dot
dot
English Site
dot
bulletThe Little Gym Rama 3
bulletProgram Benefits
bulletPrograms and Service
bulletClass Schedule
bulletPhoto Gallery
bulletAbout Us
bulletContact Us
bulletWebsite Map




โปรแกรม Grade School สำหรับเด็ก 6 ถึง 12 ปี article

 

 

 

 

 

 

 

คลาส Flip/Hotshot สำหรับเด็กอายุ 6 - 12 ปี

พัฒนาการของเด็ก

เด็ก Grade School จะชอบการเรียนรู้มาก ชอบที่จะถูกท้าทาย และชอบการประสบความสำเร็จ เขากล้าที่จะบอกคุณ เมื่อกิจกรรมที่เขาได้ทำนั้นไม่ท้าทายพอ เด็กจะมีความมั่นใจ และภูมิใจในตัวเอง รวมไปถึงเอกลักษณ์ที่เป็นของเขาเอง ไม่ว่าจะเป็นทางบวกหรือทางลบก็ตาม เขาจะเปรียบเทียบตัวเองกับเพื่อน และรู้ว่าตัวเองมีอะไรที่ดีกว่าคนอื่น และอะไรที่ไม่ดีเท่า อายุ พันธุกรรม การออกกำลังกาย และอุปนิสัยการกิน ทำให้เด็กเหล่านี้มีขนาดต่าง ๆ กัน ยิ่งเขาเติบโตขึ้นเท่าไร ความแข็งแรงของร่างกายส่วนบน ก็ยิ่งน้อยลงเท่านั้น เพราะต้องนั่งเรียนหนังสือ และทำการบ้านเกือบทั้งวัน ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องมีกิจกรรมการออกกำลังกายมากขึ้น เด็กวัยนี้สัดส่วนของร่างกายนั้น จะมีผลต่อความสามารถในการทำกิจกรรมต่าง ๆ รวมไปถึงความภาคภูมิใจในตัวเองของเขาด้วย

หลักสูตรของเรา

  • หลักสูตรของ Grade School เป็นการสอนทักษะยิมนาสติกโดยเฉพาะ มีการเสริมในเรื่องของความแกร่ง และแข็งแรงของร่างกาย อยู่ภายในช่วงการอบอุ่นร่างกาย และการทำทักษะยิมนาสติกในแต่ละ Station เพื่อเตรียมเข้าสู่การเรียนรู้ทักษะที่ท้าทายและยากขึ้น
  • วิธีการสอน จะเน้นไปที่ความพยายามของเด็ก และความสำเร็จที่เกิดขึ้น เพื่อให้เด็กเกิดความมั่นใจในตนเอง และเพื่อลดความกลัวที่จะทำพลาดต่อหน้าเพื่อนๆด้วย ในสภาพแวดล้อมนี้ เด็กสามารถประสบความสำเร็จได้ และไม่กลัวที่จะทำพลาด เป็นผลบวกที่จะทำให้เขา เกิดความมั่นใจในตัวเอง มีภาพพจน์ที่ดี และมีความภูมิใจในตัวเอง
  • ทักษะยิมนาสติกที่ซับซ้อนและยากขึ้น จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ทำให้เด็กมีความสามารถมากขึ้น มีการประสานงานของร่างกายที่ดีขึ้น และมีความมั่นใจในตัวเอง
  • ทักษะยิมนาสติกที่นำมาสอนมีหลายระดับ จากง่ายไปถึงยาก ครูของ The Little Gym จะสอนเด็กแต่ละคนตามความสามารถ และระดับทักษะของเขา เพื่อเด็กทุกคนจะได้ถูกท้าทาย และประสบความสำเร็จในระดับของเขาเอง
  • มี Theme สนุกๆเข้ามาเสริมในการสอนด้วย
  • การซ้อมและการเพิ่มรายละเอียดในการทำทักษะยิมนาสติก การทำท่า Body Position และการเคลื่อนไหวตามรูปแบบต่างๆ จะนำไปสู่การเรียนรู้ทักษะขั้นสูงได้


ดูตารางเรียนที่นี่

 

ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดทดลองเรียน
โทร. 02-673-5957 , 02-211-9397

 




โปรแกรมและบริการ

โปรแกรม Parent/Child สำหรับเด็กอายุ 4 ถึง 36 เดือน article
โปรแกรม Pre Kindergarten สำหรับเด็กอายุ 3 ถึง 6 ปี article
ค้นหาศักยภาพแฝงผ่านลายนิ้วมือ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
The Little Gym Rama 3
7th Floor Glass Elevator Section
Central Plaza Ratchada Rama 3 , Bangkok
Take the Glass Elevator to 6th Floor
Take the Escalator to 7th Floor
Tel. 0-2673-5957 , 0-2211-9397